[Đặt hẹn] Hướng dẫn sử dụng tính năng Quản lý trạng thái lịch hẹn

Mô tả chức năng: Trạng thái lịch hẹn mô tả tình trạng đến điều trị của bệnh nhân gồm: Đang chờ, Đang điều trị, Đã điều trị, Không đến, Huỷ hẹn, Hẹn lại

Quy trình sử dụng tính năng

Các trường thông tin của Trạng thái lịch hẹn gồm:

  • Mã loại trạng thái (Mặc định, tự sinh, không cần nhập)
  • Tên trạng thái
  • Mô tả trạng thái
  • Mã màu (Mã màu sẽ được hiển thị lên Button trạng thái và cả Phần Lịch hẹn của Bác sĩ)
  • Trạng thái

Sử dụng Trạng thái lịch hẹn

Khi đặt lịch hẹn, người dùng sẽ chọn mục trạng thái lịch hẹn cho khách hàng/bệnh nhân như hình.

Trạng thái lịch hẹn có thể thay đổi tuỳ theo thời gian và tiến trình điều trị của bệnh nhân, trạng thái lịch hẹn bao gồm:

  • Đang chờ
  • Đang điều trị
  • Đã điều trị
  • Không đến
  • Huỷ hẹn
  • Hẹn lại

Phiếu lịch hẹn của bệnh nhân

Thông tin trạng thái lịch hẹn trên phiếu lịch hẹn của bệnh nhân/khách hàng

Tổng hợp lịch hẹn và trạng thái lịch hẹn

Trong danh sách lịch hẹn của bệnh nhân có thể hiện trạng thái lịch hẹn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *