[Đặt hẹn] Lộ trình triển khai chức năng Đặt lịch hẹn – phân ca – điều phối – chăm sóc khách hàng

Hệ thống đặt lịch hẹn – phân ca – điều phối giúp cho người dùng (Lễ tân, bác sĩ, trợ lý bác sĩ, nhân viên kinh doanh, quản lý phòng khám …) có thể đặt lịch hẹn, quản lý lịch hẹn và theo dõi lịch hẹn của khách hàng/bệnh nhân. Giúp điều phối thời gian hẹn của bác sĩ, giúp tối ưu thời gian làm việc, tránh trường hợp chồng chéo lịch hẹn gây khó khăn cho việc điều trị của bệnh nhân.

Quy trình sử dụng tính năng

Các giai đoạn triển khai

GIAI ĐOẠN NỘI DUNG TRẠNG THÁI
1 Tiếp nhận yêu cầu phát triển chức năng từ Ban Giám Đốc Hoàn thành
2 Phân tích yêu cầu và xây dựng phương án phát triển Hoàn thành
3 Triển khai xây dựng và phát triển hệ thống Đặt lịch hẹn Hoàn thành
4 Đưa vào triển khai và vận hành thử nghiệm Hoàn thành
5 Triển khai thí điểm trên một số chi nhánh Đang triển khai
6 Triển khai trên toàn hệ thống Đang triển khai
7 Nghiệm thu và bàn giao chức năng cho người dùng Đang triển khai

Thiết lập hệ thống

  1. Thiết lập phân loại lịch hẹn Xem chi tiết
  2. Thiết lập trang thái lịch hẹn
  3. Thiết lập phương thức đặt hẹn
  4. Thiết lập kênh đặt hẹn
  5. Thiết lập tag đặt hẹn
  6. Thiết lập thời gian dự kiến
  7. Thiết lập ca làm việc
  8. Thiết lập lịch làm việc

Hướng dẫn sử dụng hệ thống

  1. Hướng dẫn đặt lịch hẹn
  2. Hướng dẫn quản lý lịch hẹn
  3. Hướng dẫn phân ca tổng hợp
  4. Hướng dẫn sử dụng báo cáo