[Phòng khám] Hướng dẫn sử dụng tính năng Tạo lần điều trị và thanh toán cho khách hàng đang điều trị tiếp

Trường hợp bệnh nhân đang trong tiến trình điều trị, quay lại điều trị lần 2,3,4 và tiến hành thanh toán lần 2,3,4 … người dùng cần thực hiện tạo lần điều trị với Loại điều trị tiếp;

Quy trình sử dụng tính năng

Hướng dẫn nhập lần điều trị

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống phần mềm quản lý phòng khám (nkvietmy.com đối với hệ thống Nha Khoa Việt Mỹ và erp.hakidental.com đối với hệ thống Hakidental)

Bước 2: Trên trang chủ tìm đến danh mục Phòng khám

Tạo đợt điều trị tiếp cho bệnh nhân

Bước 3: Đi đến hồ sơ bệnh án của bệnh nhân

  • Đối với bệnh nhân điều trị tiếp thì người dùng thực hiện tra cứu hồ sơ bệnh án có sẵn trên hệ thống
  • Không tạo mới hồ sơ bệnh nhân
  • Bấm vào tên bệnh nhân để đi đến hồ sơ bệnh nhân

Bước 4: Tạo mới lần điều trị cho bệnh nhân

  • Đối với trường hợp bệnh nhân điều trị tiếp, người dùng cần Tạo lần điều trị mới chứ không Tạo đợt điều trị mới

Bước 5: Nhập thông tin lần điều trị mới gồm:

  • Ngày giờ bệnh nhân thực hiện điều trị tiếp
  • Bác sĩ điều trị chính cho bệnh nhân (Bắt buộc)
  • Nhân viên kinh doanh (Nếu có)
  • Trợ lý bác sĩ (Nếu có)
  • Các vị trí khác: Lễ tân, phụ tá, trợ thủ
  • Không chọn Loại điều trị
  • Mô tả
  • Nhập các thông tin liên quan như: Bệnh lý, tình trạng sức khoẻ, mô tả
  • Chọn răng điều trị
  • Tích chọn Loại dịch vụ điều trị tiếp (Bắt buộc)

Bước 6: Lần điều trị mới được tạo ra sau khi lưu thông tin từ bước 5

Tiến hành thanh toán thêm cho lần điều trị này

Bước 7: Bấm vào nút thanh toán để đi đến màn hình tạo phiếu thu

Lưu ý: Đối với các phiếu thu lần 2 trở lên, thì trong phiếu thu sẽ hiển thị thông tin của Loại điều trị, nếu không hiển thị thì có nghĩa là phiếu thu tạo chưa đúng cách

Bước 8: Hoàn thành lần điều trị sau khi thanh toán

Bước 9: Kiểm tra thông tin phiếu thu

Bước 10: Kiểm tra các báo cáo doanh thu

  • Báo cáo chi tiết doanh thu theo chi nhánh
  • Báo cáo chi tiết doanh thu theo bác sĩ
  • Báo cáo chi tiết doanh thu theo trợ lý bác sĩ
  • Báo cáo chi tiết doanh thu nhân viên kinh doanh

Bước 11: Kiểm tra kết quả

Lưu ý: Một phiếu thu đúng yêu cầu là phiếu thu có đầy đủ thông tin của Loại điều trị, nếu không có loại điều trị nghĩa là người dùng chưa làm đúng quy trình