[Phòng khám] Hướng dẫn nhập dữ liệu và xuất báo cáo doanh thu bảo hiểm bảo lãnh

Đối với những khách hàng/bệnh nhân sử dụng bảo hiểm bảo lãnh của PVI/VBI … người dùng cần thực hiện theo quy trình nhập liệu riêng để có thể quản lý và xuất báo cáo tiện dụng nhất.

Quy trình sử dụng tính năng

Hướng dẫn nhập dữ liệu

Bước 1: Nhập thông tin Số bảo hiểm và Công ty bảo hiểm vào hồ sơ khách hàng/bệnh nhân

Tạo đợt điều trị/lần điều trị cho bệnh nhân

Bước 2: Tạo đợt điều trị/lần điều trị cho bệnh nhân theo quy trình nhập hồ sơ điều trị

Tiến hành thanh toán và tạo phiếu thu cho bệnh nhân

Bước 3: Tiến hành thanh toán cho bệnh nhân sử dụng bảo hiểm bảo lãnh

  • Chọn phương thức thanh toán là : Bảo hiểm bảo lãnh PVI/VIB (Bắt buộc)
  • Nhập số hoá đơn GTGT (Bắt buộc)
  • Ngày phát hành hoá đơn (Bắt buộc)
  • Giá trị chiết khấu công ty bảo hiểm (Bắt buộc)
  • Giá trị chiếu khấu khác (Bắt buộc)
  • Doanh thu thực hưởng (Bắt buộc)

Kiểm tra báo cáo và xuất dữ liệu

Bước 4: Kiểm tra báo cáo 1.03 Báo cáo chi tiết doanh thu theo chi nhánh và thực hiện xuất dữ liệu

  • Sử dụng điều kiện lọc Mốc thời gian để chọn khoảng thời gian muốn xem dữ liệu
  • Sử dụng điều kiện lọc Phương thức thanh toán và chọn Bảo hiểm bảo lãnh PVI/VIB
  • Sử dụng điều kiện lọc Chi nhánh để chọn chi nhánh muốn xem dữ liệu
  • Bấm tìm kiếm để hệ thống bắt đầu lọc dữ liệu
  • Bấm xuất dữ liệu